Quy trình lắp đặt cửa cuốn Austdoor nhanh và chuẩn nhất

Bạn đang cần tìm hiểu về quy trình lắp đặt cửa cuốn Austdoor vì bạn đang có nhu cầu lắp đặt cho căn hộ, cửa hàng, đơn vị, gara xe,... của mình. Hãy tham khảo ngay bài viết này của Cửa Cuốn Biên Hòa Đồng Nai nhé.

Quy trình lắp đặt cửa cuốn Austdoor nhanh và chuẩn nhất

Quy trình lắp đặt cửa cuốn Austdoor

Quy trình lắp đặt các loại cửa cuốn Austdoor hiện nay, đang là một việc được rất nhiều các gia chủ và chủ đầu tư quan tâm và để ý. Bởi quy trình lắp đặt cửa cuốn ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình hoạt động và độ bền của cửa.

Quy trình lắp đặt cửa cuốn Austdoor

Bởi vậy để khách hàng có thể yên tâm khi lắp đặt cửa cuốn cho căn hộ của mình thì dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn quy trình lắp đặt cửa cuốn của chúng tôi.

Xem thêm bài viết: Mở cửa cuốn AustDoor bằng điện thoại đơn giản và nhanh chóng.

Bước 1: Đo kích thước của cửa

Việc đo kích thước chiều cao và chiều rộng của cửa là một việc hết sức quan trọng trước khi bạn cần lắp đặt cửa cuốn cho cửa hàng, văn phòng, căn hộ,... của mình.

Bước 1: Đo kích thước của cửa

Việc này giúp bạn có thể xác xác định được cửa cuốn Austdoor có bị lệch hay không để có thể điều chỉnh ray cho phù hợp để cửa có thể hoạt động một cách vô cùng mượt mà.

Bước 2: Xẻ miệng đón ray

Bạn có thể tiến hành đo đạt và kiểm tra kích thước của ray cửa có vừa với chiều cao của cửa cuốn Austdoor cần lắp đặt hay không.

Bước 2: Xẻ miệng đón ray

Ngoài ra nếu bạn lắp đặt cửa cuốn trượt trần thì thì bạn cũng phải tìm hiểu kỹ về chiều cao thông thủy của cửa từ 20cm - 25cm. Rồi để đội ngũ thi công sẽ tiến hành xẻ miệng ray để lắp tay hãm cửa.

Bước 3: Khoanh và lắp dựng ray

Đây là một trong những bước hết sức quan trọng khi lắp đặt cửa cuốn Austdoor để cửa có thể hoạt động một cách tốt nhất. Để có thể lắp đặt một cách chuẩn và hợp lý nhất thì bạn cần khoan và lắp dựng bên ray phía động cơ trước rồi sau đó rồi bạn sẽ lắp dựng bên không có động cơ sau.

Bước 3: Khoanh và lắp dựng ray

Khi lắp đặt ray xong thì người thực hiện sẽ tiến hành lắp đặt giá đỡ bên trên động cơ trược một cách phù hợp nhất. Bởi vậy, đảm bảo giá đỡ bắt sát vào ray sao cho khoảng cách không được quá 20mm.

Bước 4: Lắp dây rút chốt li hợp

Sau khi lắp ray xong thì bạn sẽ lắp dây rút chốt li hợp ở trên động cơ. Bởi vậy bạn nhất định không nên để chốt li hợp quá căng hoặc quá lỏng lẻo rất dễ bị trơn trượt.

Bước 4: Lắp dây rút chốt li hợp

Bước 5: Cắt đầu trục thừa và đưa lên giá

Ở bước này các bạn sẽ tiến hành cắt đầu trục thừa và đưa lên giá đỡ cho hợp lý. Tiếp theo bạn sẽ cần cẩn thận để có thể lắp đặt gối đỡ cho cửa của mình một cách hợp lý.

Cắt đầu trục thừa và đưa lên giá

Bước 6: Chỉnh lò xo và chỉnh cam cho động cơ

Bạn sẽ cần căn chỉnh lò xo một cách cẩn thận nhất có thể rồi tiến hành chỉnh cam cho động cơ một cách vô cùng nhanh chóng. Để thực hiện vấn đề này bạn hãy xác định vị trí cam động cơ rồi nhìn thẳng đối diện với động cơ của cửa.

Chỉnh lò xo và chỉnh cam cho động cơ

Vậy bên trên là quy trình lắp đặt cửa cuốn Austdoor mà chúng tôi gửi đến các bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn thì hãy liên hệ ngay với Cửa Cuốn Biên Hòa Đồng Nai chúng tôi để được tư vấn và báo giá một cách chính xác nhất nhé.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

ÔNG TY TNHH ĐẠI PHÚ QUÍ

Tin tức khác

Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn

Tư vấn

02513 .819 834
Anh Quí

Anh Quí

0913 613 591

Fanpage facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 1
  • Trong ngày: 69
  • Hôm qua: 268
  • Tổng truy cập: 331226
  • Truy cập nhiều nhất: 1611
  • Ngày nhiều nhất: 10.04.2018