Austdoor Đại Phú Quí - Cửa Cuốn An Toàn Số 1 Việt Nam

Cửa cuốn là một thiết bị đang dành được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trên thị trường hiện nay. Bởi sản phẩm này đem đến sự an toàn tuyệt đối dành cho người sử dụng.

Austdoor Đại Phú Quí cửa cuốn an toàn số 1 Việt Nam

Vậy bạn cũng đang có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn Austdoor mà lại chưa có bất cứ một kiến thức gì về dòng sản phẩm này? Hãy yên tâm ở bài viết này Đại Phú Quí sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng và hiệu quả.

Những tính năng an toàn của cửa cuốn Austdoor

Là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cửa cuốn tự động thì Đại Phú Quý, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, để có thế đáp ứng được các nhu cầu về chất lượng đối với dòng sản phẩm này.

Những tính năng an toàn của cửa cuốn Austdoor

Trong đó thì sản cửa cuốn tự động Austdoor mà chúng tôi hiện đang cung cấp là một sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng với các tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi kể đến một vài các tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này nhé.

Công nghệ chống sao chép mã số

Không giống với các thiết bị của cuốn thông thường thì cửa cuốn Austdoor có tính năng chống sao chép mã số. Tính năng này sẽ giúp các đơn vị có thể an tâm hơn bởi được sản phẩm này bảo vệ.

Công nghệ chống sao chép mã số

Bởi với công nghệ chống sao chép thì hệ thống có thể tạo ra hàng tỷ các loại mật mã khác nhau. Nhằm không để các thành phần xấu có thể dò được mật mã hoặc sử dụng các thiết bị để phá mã cửa cuốn.

Được tích hợp thêm nhiều các thiết bị an ninh

Hiện nay các thiết bị cửa cuốn Austdoor  đều có thể tích hợp thêm rất nhiều các thiết bị an ninh khác như còi báo động, camera quan sát, chuông báo xâm nhập,... Có thêm các thiết bị này thì khách hàng có thể yên tâm rằng mình được bảo vệ tuyệt đối khỏi các trường hợp xấu có ý đồ với căn nhà của bạn.

Được tích hợp thêm nhiều các thiết bị an ninh

Tính năng tự động đảo chiều

Chúc năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản là tỉnh năng được biết đến nhiều nhất của các dòng cửa cuốn Austdoor, nhằm đem đến cho người sử dụng sự an toàn khi sử dụng sản phẩm này.

Tính năng tự động đảo chiều

Tính năng này hoạt động nhờ vào hệ thổng đảo chiều, rơ le chống sổ lô, sennor hồng ngoại để bảo đảm an toàn và gúp khách hàng có thể an tâm hơn khi đóng và mở cửa.

Tại sao Austdoor là loại cửa cuốn an toàn

Hiện nay tình hình an ninh đang ngày một trở nên phức tạp, bởi những kẻ trộm cắp này hiện nay đang ngày một tinh vi và không để lộ sơ hở. Đối với một chiếc cửa cuốn có chất lượng không tốt thì đảm bảo những kẻ gian đó chắc chắn sẽ không bỏ qua vì chúng có thể dễ dang phá khóa.

Tại sao Austdoor là loại cửa cuốn an toàn

Bởi vậy mà chúng ta lựa chọn cửa Austdoor của Đại Phú Quí, bởi sản phẩm này được tích hợp thêm rất nhiều các tính năng và thiết bị an ninh có thể đảm bảo bạn sẽ được bảo vệ một cách tuyệt đối cũng như có thể sử dụng một cách an toàn.

Sự thực cửa cuốn có an toàn không?

Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng thì các thiết bị cửa cuốn của chúng tôi luôn đáp ứng được các nhu cầu về chất lượng để có thể đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra thì các sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng về sự tiện lợi và độ hiệu quả của dòng sản phẩm.

Sự thực cửa cuốn có an toàn không

5 tiêu chí cần có khi lựa chọn cửa cuốn an toàn

Để có thể lựa chọn được một thiết bị cửa cuốn an toàn một cách hiệu quả thì chúng ta cần phải dựa vào rất nhiều các tiêu chí khác nhau. Nhưng chủ yếu là vẫn xoay quanh 5 tiêu chí cơ bản là tính năng, nhu cầu sử dụng, độ bền, nguồn gốc xuất xứ và dịch vụ hậu mãi. Chỉ cần áp dụng 5 yếu tố này chúng ta có thể lựa chọn cho mình một thiết bị cửa cuốn austdoor tốt nhất.

Tiêu chí cần có khi lựa chọn cửa cuốn an toàn

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Tùy theo thiết kế của khu vực cần lắp đặt cửa cuốn mà ta có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với chúng ta. Ví dụ như chiều rộng, độ cao của cổng cũng như là mầu sắc hay giá thành của sản phẩm để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm hài lòng nhất.

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Lựa chọn theo tính năng ưu việt

Một thiết bị cửa cuốn tốt thì không thể thiếu được các tính năng ưu việt của nó. Bởi vậy khi lựa chọn sản phẩm này thì chúng ta cần phải chú ý đến các tính năng của sản phẩm để có thể lựa chọn cho mình một thiết bị cửa cuốn tự động tốt nhất.

Lựa chọn theo tính năng ưu việt

Điển hình chúng ta có những tính năng cơ bản như đảo chiều đóng mở khi gặp chướng ngại vật, chống sao chép mã số, thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp, hay có thể tích hợp thêm nhiều các tính năng hỗ trợ an ninh khác.

Nguồn gốc của sản phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại cửa cuốn với nhiều những tính năng ưu việt khác nhau. Nhưng đi đôi với đó thì các loại sản phẩm hàng nhái hàng kém chất lượng đang ngày một tràn lan trên thị trường hiện nay. Bởi vậy bạn cũng cần phải lựa chọn cho mình một đơn vị phân phối uy tín và chất lượng như chúng tôi để lắp đặt cửa cuốn Austdoor.

Nguồn gốc của sản phẩm

Chọn lựa theo tuổi thọ của sản phẩm

Tuổi thọ của sản phẩm là một yếu tố quan trọng để các bạn có thể lựa chọn cho mình một thiết bị tốt nhất. Bởi vậy để chọn được một thiết bị có độ bền cao thì bạn nên mua các sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu hàng đầu để có độ bền được đảm bảo. Giúp bạn không bị bị trặc hay hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Chọn lựa theo tuổi thọ của sản phẩm

Dịch vụ bảo hành và hậu mãi

Dịch vụ bảo hành và chế độ hậu mãi là một điều rất quan trọng để khách hàng lựa chọn khi mua cửa cuốn. Bởi vậy hãy đến với Đại Phú Quý của chúng tôi, bởi dịch vụ bảo hành của chúng tôi vô cùng chất lượng.

Không những thế dịch vụ hậu mãi của chúng tôi cũng vô cùng tốt, bởi bất cứ khi nào khách hàng gặp phải sự cố liên hệ với chúng tôi thì đều sẽ được xử lý một cách nhanh nhất.

Dịch vụ bảo hành và hậu mãi

Vậy bên trên là những kiến thức và cách thức để lựa chọn cửa cuốn Austdoor mà chúng tôi gửi đến các khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẠI PHÚ QUÍ

  • Địa chỉ: 283 Đường Nguyễn Ái Quốc, KP.2, P.Quang Vinh, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
  • Chi Nhánh: Số F221 - Võ Thị Sáu, KP7, P. Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Điện thoại02513 .819 834
  • Emailinfo@daiphuqui.com

Tin tức khác

Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn

Tư vấn

02513 .819 834
Anh Quí

Anh Quí

0913 613 591

Fanpage facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 2
  • Trong ngày: 65
  • Hôm qua: 140
  • Tổng truy cập: 321373
  • Truy cập nhiều nhất: 1611
  • Ngày nhiều nhất: 10.04.2018