Cửa Cuốn Thông Minh - Austdoor Đồng Nai

Tại Đồng Nai để tìm kiếm một địa chỉ bán cửa cuốn là một việc không hề khó, bởi tại đây có rất nhiều các đơn vị chuyên phân phối loại mặt hàng này. Nhưng để tìm được một đơn vị phân phối vừa bền lại vừa rẻ thì lại không nhiều.

Cửa cuốn thông minh Austdoor Đồng Nai

Bởi vậy ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một công ty chuyên phân phối cửa cuốn Austdoor tại Đồng Nai giá rẻ, uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Cửa cuốn thông minh Austdoor tại Đồng Nai

Công ty Đại Phú Quí chuyên phân phối và lắp đặt các sản phẩm cửa cuốn tại Đồng Nai uy tín, chất lượng đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Cửa cuốn thông minh Austdoor tại Đồng Nai

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được đảm bảo các vấn đề về giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng khi đã lựa chọn chúng tôi.

Vì sao nên lựa chọn Đại Phú Quí

Hiện nay tại Đồng Nai do nhu cầu lắp đặt cửa cuốn đang ngày một tăng cao nên tại đây có rất nhiều đơn vị phân phối được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nhưng trong rất nhiều các đơn vị này, thì có không ít đơn vị vì lợi ích cá nhân của mình mà phân phối cho khách hàng những sản phẩm hàng kém chất lượng hoặc chặt chém về giá thành của sản phẩm.

Vì sao nên lựa chọn Đại Phú Quí

Là một đơn vị uy tín và chất lượng thì chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn mỗi khi có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn tại Đồng Nai. Bởi đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm cửa cuốn Austdoor có chất lượng tốt nhất cùng với đó là giá thành của sản phẩm luôn rẻ hơn rất nhiều so với thị trường hiện nay. Đảm bảo bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu về giá thành cũng như về chất lượng khi đến với chúng tôi.

Lợi ích khi đến với chúng tôi

- Là đơn vị uy tín và chất lượng có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình hết mình đối với mỗi công trình.

- Công trình thi công nhanh chóng và tiện lợi không làm tốn thời gian của khách hàng.

- Các công trình thi công luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như là tính thẩm mỹ.

- Chỉ phân phối các sản phẩm hàng chính hãng chất lượng cao.

- Dịch vụ bảo hành lâu dài thời hạn bảo hành của sản phẩm có thời hạn lên đến 5 năm.

Lợi ích khi đến với Đại Phú Quí

Các sản phẩm cửa cuốn mà hiện nay chúng tôi đang cung cấp

Để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng thì hiện nay Đại Phú Quí đang phân phối và ra mắt thị trường rất nhiều các mẫu sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu cũng như sở thích của mình.

Các sản phẩm cửa cuốn mà hiện nay chúng tôi đang cung cấp

Nhưng chủ yếu thì các sản phẩm của chúng tôi vẫn được chia làm 3 loại chính đó là cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn nan nhôm. Bởi vậy dưới chúng tôi sẽ chỉ giới thiệu đến 3 loại dòng sản phẩm chính này.

Cửa cuốn khe thoáng của chúng tôi

Cửa cuốn khe thoáng là dòng sản phẩm cửa cuốn được ghép lại bằng các nan hợp kim nhôm và được sơn bằng sơn tĩnh điện cao cấp. Thân của dòng cửa cuốn Austdoor này có khả năng tạo khe thoáng một cách linh hoạt giúp bạn có thể dễ dàng lấy gió và ánh sáng tự nhiên tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Cửa cuốn khe thoáng của chúng tôi

Không những thế sản phẩm này còn được tích hợp thêm công nghệ chống mã hóa để tạo ra hàng tỷ các mã khóa giúp kẻ trộm không thể coppy mã để mở cửa nhà bạn. Cùng với đó là hệ thống báo động giúp bạn có thể dễ dàng phát hiện khi có kẻ đột nhập vào căn hộ của bạn.

Cửa cuốn tấm liền Austdoor

Đây là một trong các sản phẩm đang rất được ưa chuộng của chúng tôi bởi một số các tính năng ưu việt. Điểm hình chúng ta có thể kể đến như độ bền của sản phẩm có thể lên đến 25 năm hay hệ lò so của sản phẩm có thể đóng mở lên đến 20.000 lần. Bởi vậy mà các sản phẩm của chúng tôi được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Cửa cuốn tấm liền Austdoor

Ngoài ra thì sản phẩm này có ưu điểm là có thể đảm bảo an toàn đối với người sử dụng, bởi được trang bị chốt li hợp nên những trường hợp khẩn cấp khách hàng có thể dể dàng mở cửa bằng chốt giật. Cùng với đó là hệ thống tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật giúp khách hàng có thể yên tâm ra vào khi đóng mở cửa.

Cửa cuốn nan nhôm

Cửa cuốn nan nhôm là một trong những dòng sản phẩm cửa cuốn cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay của chúng tôi. Sản phẩm được sản xuất đồng bộ bằng các dây chuyền hiện đại nhất hiện nay từ các nan nhôm siêu êm.

Cửa cuốn nan nhôm của chúng tôi

Không những thế bộ sản phẩm này còn có thiết kế vô cùng đa dạng và có tính thẩm mỹ cao, mang đến vẻ đẹp hiện đại cũng như có thể đảm bảo về độ an toàn, thông thoáng của sản phẩm.

Vậy bên trên là công ty Đại Phú Quý chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm cửa cuốn thông minh Austdoor tại Đồng Nai uy tín và chất lượng. Vậy nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Đảm bảo bạn sẽ có những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất so với trên thị trường hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẠI PHÚ QUÍ

  • Địa chỉ: 283 Đường Nguyễn Ái Quốc, KP.2, P.Quang Vinh, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
  • Chi Nhánh: Số F221 - Võ Thị Sáu, KP7, P. Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Điện thoại02513 .819 834
  • Emailinfo@daiphuqui.com

Tin tức khác

Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn

Tư vấn

02513 .819 834
Anh Quí

Anh Quí

0913 613 591

Fanpage facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 2
  • Trong ngày: 311
  • Hôm qua: 614
  • Tổng truy cập: 316702
  • Truy cập nhiều nhất: 1611
  • Ngày nhiều nhất: 10.04.2018