Sản phẩm mới Nhôm Xingfa AD

Nhôm là kim loại phổ biến thứ 2 trên trái đất (sau sắt). Với những ưu điểm vượt trội như trọng lượng nhẹ, khả năng chịu tải lớn, dễ gia công thành các hình dạng phức tạp với độ chính xác cao - nó đã trở thành vật liệu có thể thay thế cho gỗ, nhựa, thép, trở thành xu hướng vật liệu chủ đạo trong các công trình kiến trúc hiện đại của thế kỷ 21.Vì thế Tập đoàn Austdoor đã cho ra mắt thị trường nhom he Xingfa AD để phục vụ thị trường xây dựng trong nước.

Tại Việt Nam, vật liệu nhôm đã có mặt trong ngành xây dựng khoảng 30 năm. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, thị trường Việt đang phải đối mặt với nhiều bất cập khi xuất hiện làn sóng nhập khẩu nhôm thanh giá rẻ từ Trung Quốc về, bán dưới giá thành sản xuất, với chất lượng thiếu sự kiểm soát. Tình trạng này khiến cho các đơn vị sản xuất nhôm trong nước lao đao, thậm chí phải dừng hoạt động do không thể cạnh tranh.


Thực tế cho thấy, nhôm giá rẻ ban đầu có thể mang lại nhiều lợi ích kinh tế hơn cho người bán, nhưng không đảm bảo được chất lượng cho người sử dụng, dẫn tới hệ lụy làm giảm uy tín của các đơn vị phân phối. Bên cạnh đó, giữa các đơn vị sản xuất và phân phối trong nước chưa có sự phối hợp nhịp nhàng, thiếu những biện pháp hỗ trợ chuyên nghiệp, khiến cả hai bên đều lúng túng khi thị trường trở nên biến động. Và câu chuyện “Nhôm thật - Nhôm giả” cũng khiến cho người tiêu dùng bị hoang mang, và dè dặt hơn khi quyết định chọn mua vật liệu nhôm.


Đi đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tổng thể về cửa, Tập đoàn Austdoor hiểu rằng: Sứ mệnh cốt lõi của tất cả các đơn vị phân phối, sản xuất, hay xưởng gia công nhôm kính đều phải là “Nỗ lực mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất”. Chỉ bằng cách đó, niềm tin và sự trung thành của người tiêu dùng đối với mặt hàng nhôm trong nước mới được xây dựng. Điều này đã thôi thúc Austdoor tạo ra một xu hướng tiêu dùng cửa nhôm hệ mới, với những định hướng và mục tiêu cụ thể, đóng góp nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho ngành nhôm Việt Nam.

Để thực hiện tầm nhìn này, Tập đoàn Austdoor đã đầu tư xây dựng tại Việt Nam hai nhà máy sản xuất nhôm lớn: một nhà máy hơn 20 héc-ta ở miền Bắc, và một nhà máy 5 héc-ta ở miền Nam. Cả hai nhà máy đều được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, có khả năng cung cấp cho thị trường hàng trăm nghìn tấn nhôm thanh mỗi năm, với chất lượng đạt tiêu chuẩn Quốc tế và khu vực, có giá cả phù hợp với người dùng Việt.

Với dây chuyền sản xuất khép kín, các nhà máy Nhôm Austdoor còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm phụ kiện kim khí và vật liệu phụ chất lượng, đồng bộ, giúp cho nhà phân phối và đại lý có được những dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp và toàn diện.15 năm uy tín trong ngành, Austdoor tin rằng những giá trị mà chúng tôi đang tạo dựng sẽ lan truyền mạnh mẽ, và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các đối tác, cũng như cộng đồng người tiêu dùng.Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với đội ngũ công nhân kỹ thuật tay nghề cao, Sản phẩm cửa nhôm cao cấp Xingfa AD của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách

Cách âm, cách nhiệt

Cửa và vách được cấu tạo từ thanh hợp kim nhom he Xingfa AD có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp với hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đã tạo nên sản phẩm có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao.
Công nghệ ghép góc tiên tiến bậc nhất hiện nay đảm bảo cửa cứng vững, cách âm, cách nhiệt cùng độ kín, khít cao.

Kín nước & Kín khí

Các ống dẫn nước hướng ra ngoài được thiết kế trên khung cửa sẽ ngăn nước chảy vào bên trong một cách tối đa.

Sự kín khít tuyệt đối cản trở việc lưu thông không khí lạnh ở trong và nóng ở ngoài góp phần tiết kiệm chi phí điện cho điều hoà.

Chịu áp lực gió

Cửa mở trượt có độ an toàn cao, tránh được nguy cơ gió dập.

Sản phẩm chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal, đủ điều kiện đảm bảo an toàn cho những công trình nằm tại khu vực nhiều gió bão.

Hiệu quả kinh tế

Việc sử dụng cửa hợp kim, vách nhôm và hộp kính là giải pháp tốt nhất trong việc tiết kiệm năng lượng cho các toà nhà cao tầng có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh năng mặt trời.

Thanh nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và kết cấu của cửa ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

An toàn và thuận tiện

  • Có độ cứng cao giúp tăng khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.
  • Giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình.
  • Vật liệu nhẹ góp phần làm giảm tải trọng của công trình.
  • Tiết kiệm không gian đóng/mở cửa, giúp tận dụng tối đa diện tích cho ngôi nhà.
  • Đóng mở dễ dàng, đảm bảo diện tích sử dụng tối đa cho căn phòng.
  • Vẫn có thể mở cửa để đảm bảo thông thoáng trong điều kiện thời tiết có mưa.
  • Đa dạng kích thước, kiểu dáng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc.

Lắp đặt và Bảo dưỡng

Thuận tiện trong công việc thi công và lắp đặt chắc chắn, an toàn mang đến một sản phẩm hoàn thiện cả về thiết kế và độ bền.

Sản phẩm dễ lau chùi, dễ bảo dưỡng và luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo ban đầu. 
Phục vụ chuyên nghiệp

Thương hiệu cửa nhôm Xingfa AD của chúng tôi tượng trưng cho chất lượng, độ chính xác và chúng tôi cẩn thận đến từng chi tiết. Tiêu chuẩn sản xuất tiên tiến được áp dụng nghiêm ngặt đảm bảo tính chuyên nghiệp cho cửa nhôm Xingfa AD trên toàn hệ thống từ sản xuất, phân phối và lắp đặt. 
Nhu cầu của bạn có thể đáp ứng một cách dễ dàng và nhanh chóng thông qua đội ngũ CBNV chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, thợ lành nghề.

Độ bền vượt thời gian

Hợp kim nhôm được ứng dụng đứng thứ 2 (sau thép) về sản xuất và ứng dụng. Được ứng dụng trong công nghệ chế tạo máy bay và các thiết bị ngành hàng không.

Cửa nhôm Xingfa AD sử dụng thanh nhôm hợp kim định hình cao cấp từ các nhà cung cấp Profile nổi tiếng thế giới như: Xingfa AD (nhập khẩu), Đô thành, Đông Anh, Huyndai... cùng với các hãng cung cấp phụ kiện kim khí nổi tiếng như: Roto, Hafele, Kinlong... với độ bền vượt thời gian.

Phụ kiện chính hãng

Cửa nhôm hệ Xingfa AD của Cuacuonbienhoadongnai.com sử dụng hệ phụ kiện kim khí chính hãng chất lượng cao, chống ăn mòn, chống gỉ giúp cửa vững chắc.

Phụ kiện kim khí đa dạng kiểu dáng và mẫu mã cho khách lựa chọn.

Tin tức khác

Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn

Tư vấn

02513 .819 834
Anh Quí

Anh Quí

0913 613 591

Fanpage facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 2
  • Trong ngày: 86
  • Hôm qua: 285
  • Tổng truy cập: 321254
  • Truy cập nhiều nhất: 1611
  • Ngày nhiều nhất: 10.04.2018