Đặc điểm nổi bật của cửa cuốn Austdoor

Cửa cuốn Austdoor sản xuất đồng bộ:

Cửa cuốn Austdoor được sản xuất đồng bộ tại nhà máy đảm bảo độ chính xác 100% các thông số kĩ thuật đúng tiêu chuẩn, giúp cửa có thể lắp đặt thuận tiện, dễ dàng và đạt tuổi thọ cao, hành trình  đóng/mở cửa êm ái dễ dàng, ít gặp sự cố khi vận hành. Đặc biệt, việc sản xuất đồng bộ này sẽ chống lại việc làm giả, làm nhái cửa cuốn Austdoor, đem đến sự an toàn cho ngôi nhà, sự an tâm trong việc sử dụng cửa cuốn Austdoor.

Cửa cuốn Austdoor tính thẩm mỹ cao:

Đối với cửa cuốn khe thoáng, xuyên sáng: Có nhiều kiểu dáng, màu sắc giúp bạn dễ dàng chọn lựa được bộ một cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới AluRoll theo ý muốn. Không những vậy, dòng cửa này còn có khả năng kết hợp với ô xuyên sáng Polycarbonate vừa mang tới không gian ánh sáng cho tầng 1 vừa tô điểm thêm vẻ độc đáo cho mỗi công trình. Ngoài 6 mẫu lựa chọn có sẵn, gia chủ có thể sáng tạo cách sắp xếp ô xuyên sáng để tạo hình riêng biệt cho ngôi nhà của gia đình mình.

 

Đối với cử cuốn tấm liền: Cũng có rất nhiều kiểu dáng màu sắc có thể pha 2 màu cùng một loại cửa, có thể đục lỗ thoáng lấy gió làm cho ngôi nhà trở nên mát mẻ xinh đẹp hơn.

 

Cửa cuốn Austdoor vận hành êm ái:

Đối với cửa cuốn khe thoáng: Công nghệ giảm chấn kép Dual Seal hoàn toàn mới được tích hợp trên nan cửa giúp triệt tiêu đến 90% tiếng ồn khi cửa mở lên hay đóng xuống. Bên cạnh đó, Puly cửa được bọc cao su mềm đàn hổi giảm thiểu xiết nan khi cửa vận hành.

Đối với cửa cuốn tấm liền: Thiết kế thân cửa dạng tấm liền tạo sóng, có dây Polyglide & gioăng cao su ở hai bên giảm tối đa ma sát, tích hợp với công nghệ truyền động Austmatic giúp cửa cuốn tấm liền Aust Roll vận hành êm ái, triệt tiêu tới 90% tiếng ồn khi đóng, mở cửa.

mau cua moi nhat
Mẫu cửa cuốn mới nhất

Cửa cuốn Austdoor đảm bảo an toàn, an ninh:

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới: đem đến cho các gia đình giải pháp an toàn tuyệt đối với chức năng: 

Đảo chiều nhờ 3 cấp độ bảo vệ: Bộ đảo chiều/ Sensor tự ngắt/ Rơ le chống sổ lô. An ninh cho ngôi nhà với công nghệ ARC (chống phá mã mở cửa) và báo động khi có đột nhập. Đóng mở bằng UPS khi mất điện. Tự động mở cửa khi hỏa hoạn. Chống nâng nhập khẩu đảm bảo không có kẻ gian cạy cửa

 Cửa cuốn tấm liền AustRoll : có khả năng mở cửa thoát hiểm khi khẩn cấp nhờ bộ chốt li hợp được làm bằng dây cable có chốt giật, sử dụng bằng tay để đóng/mở cửa. Ngoài ra, cửa còn có thể tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, sử dụng điện 24VDC an toàn tuyệt đối và đảm bảo an ninh nhờ công nghệ chông phá mã mở cửa.

Austroll Tấm Liền nhẹ vận hành nhanh, bền và thuận tiện:

Thân cửa được làm bằng thép hợp kim Colorbond siêu bền của BlueScope Steel- Australia mạ AZ150 có độ bền màu trên 25 năm. Hệ lò xo trợ lực được làm bằng thép C80 có độ bền lên đến 20,000 lần đóng/mở cửa.

Austroll Tấm Liền

Ngoài ra, Austroll còn được biết đến với tốc độ mở cửa từ 15÷20cm/s, nhanh gấp 3 lần so với cửa khe thoáng

Vật liệu thân cửa có tỷ trọng thân cửa thấp (5kg/m2). Bên trọng đó, hệ thống lò xo trợ lực luôn cân bằng trọng lực thân cửa giúp cửa vận hành nhẹ nhàng và có thể dừng ở bất kỳ vị trí nào

Aluroll là dòng sản phẩm 2 trong 1: sử dụng hai chức năng vận hành bằng điện nhờ bộ tời hoặc bằng tay dễ dàng. Bên cạnh đó, cửa tự động bật sáng khi đóng/mở và tự động ngắt sau 3 phút.

Tin tức khác

Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn

Tư vấn

02513 .819 834
Anh Quí

Anh Quí

0913 613 591

Fanpage facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 1
  • Trong ngày: 18
  • Hôm qua: 253
  • Tổng truy cập: 313934
  • Truy cập nhiều nhất: 1611
  • Ngày nhiều nhất: 10.04.2018