Giải pháp để có thể giúp cửa cuốn vượt qua được các mùa mưa bão

Ở Việt Nam thì chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ đối với việc mưa bão xuất hiện vào hàng năm và đặc biệt nhiều vào những khoảng cuối tháng 6 và đầu tháng 7.

Bởi vậy mà khi sử dụng cửa cuốn tại nước ta, rất thường gặp các vấn đề như sét đánh vào cửa, gió quá mạnh làm cong cửa, cửa bị lệch khỏi đường ray, motor bị chập điện,...

Giải pháp để có thể giúp cửa cuốn vượt qua được các mùa mưa bão

Bởi vậy để giúp các khách hàng có thể bảo vệ được bộ cửa cuốn của mình qua mùa mưa bão thì ở bài viết này, Cửa Cuốn Biên Hòa Đồng Nai xin gửi đến các bạn một vài các giải pháp hữu ích nhé.

Những giải pháp để giúp cửa cuốn vượt qua được mùa mưa bão

Để giúp các khách hàng của có thể bảo vệ được hệ thống cửa cuốn của mình qua mùa mưa bão thì dưới đây Cửa Cuốn Biên Hòa Đồng Nai xin giới thiệu với các bạn 3 giải pháp cơ bản nhất.

Những giải pháp để giúp cửa cuốn vượt qua được mùa mưa bão

Mặc dù là những giải pháp cơ bản nhất, nhưng đây cũng là những giải pháp hiệu quả nhất để hệ thống cửa giảm bớt và không chịu ảnh hường bởi mùa mưa bão.

Lắp đặt loại cửa cuốn được sản xuất đồng bộ

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn cho căn hộ của mình, thì bạn nên chọn những hệ thống cửa cuốn được sản xuất đồng bộ để có thể đảm bảo các linh kiện phụ kiện để được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn về kỹ thuật.

Việc này giúp hệ thống cửa của bạn có thể hoạt động một cách vô cùng ổn định và êm ái, giúp tăng thêm độ bền và khả năng chịu lực của cửa.

Lắp đặt loại cửa cuốn được sản xuất đồng bộ

Tuy nhiên ban cũng cần nên lưu ý khi nhân viên kỹ thuật đến đo cửa thì bạn cần phải theo dõi thật kĩ càng để cửa có thể lắp đặt một cách vừa khít và ăn khớp với nhau.

Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng chịu lực, cũng như độ bền và độ ổn định của cửa cuốn trong quá trình sử dụng, cũng như trong trường hợp gặp phải mưa bão..

Bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ

Thông thường, mưa bão thường xuất hiện vào khoảng cuối tháng 6 và đầu tháng 7, bởi vậy mà bạn cần phải bảo dưỡng định kỳ cửa cuốn vào trước khoảng thời gian này 1 -2 tuần.

Kể cả trong trường hợp cửa chưa xuất hiện dấu hiệu hỏng hóc thì bạn vẫn cần phải bảo dưỡng cửa, bởi chúng ta không thể nào đoán trước được cường độ của mưa bão ra sao.

Bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ

Hiện nay, cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng cửa tại nhà giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh các bộ phận và linh kiện của hệ thống cửa cuốn một cách tốt nhất.

Sửa chữa và mua sản phẩm ở các đơn vị uy tín

Bạn nên chọn sửa chữa và mua, cũng như nới có quy trình lắp đặt cửa cuốn chuyên nghiệp tại các đơn vị uy tín để có thể đảm bảo chiếc cửa của bạn có thể dễ dàng vượt qua mùa mưa bão.

Bởi khi bạn lắp đặt và sử chữa cửa cuốn tại các đơn vị uy tín và chất lượng thì sẽ nhận được chế độ bảo hành, giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng cửa trong mùa mưa bão.

Sửa chữa và mua sản phẩm ở các đơn vị uy tín

Chính vì vậy mà bạn cần lựa chọn những đơn vị uy tín và chất lượng để cửa sẽ được bảo hành một cách tốt nhất và bảo hành miễn phí trong một vài các trường hợp.

Đơn vị phân phối, lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn uy tín và chất lượng

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị uy tín và chất lượng để mua, lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn thì Cửa Cuốn Biên Hòa Đồng Nai sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn hiện nay.

Là một đơn vị uy tín và chất lượng đã có nhiều năm hoạt động trong nghành sản xuất, sửa chữa, phân phối và lắp đặt cửa cuốn thì chúng tôi rất hiểu tâm lý của khách hàng.

Đơn vị phân phối, lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn uy tín và chất lượng

Đảm bảo đến với chúng tôi các bạn sẽ nhận được những sản phẩm cửa cuốn chất lượng nhất, được ưa chuộng nhất trên thị trường, với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Cùng với đó chúng tôi còn được biết đến với có dịch vụ bảo hành vô cùng uy tín khi khách hàng mua sản phẩm hoặc sửa chữa cửa cuốn tại đơn vị của chúng tôi.

Những ưu điểm vượt trội khiến khách hàng lựa chọn chúng tôi

  •  Là đơn vị uy tín và chất lượng đã có nhiều năm kinh nghiêm làm việc và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.
  •  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng phục vụ, cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  •  Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa vô cùng nhanh chóng, luôn hoàn thành đúng hẹn với khách hàng.
  •  Giá thành vô cùng hợp lý và luôn có nhiều các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng.
  •  Dịch vụ bảo hành vô cùng uy tín, các sản phẩm mua tại đơn vị chúng tôi đều có thời hạn bảo hành lên đến 5 năm.
  •  Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có dày dặn kinh nghiệm luôn mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng nhất.

Vậy bên trên là những giải pháp giúp hệ thống cửa cuốn của bạn có thể vượt qua được mùa mưa bão mà Cửa Cuốn Biên Hòa Đồng Nai gửi đến các khách hàng của chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẠI PHÚ QUÍ

Tin tức khác

Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn

Tư vấn

02513 .819 834
Anh Quí

Anh Quí

0913 613 591

Fanpage facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 1
  • Trong ngày: 164
  • Hôm qua: 601
  • Tổng truy cập: 323554
  • Truy cập nhiều nhất: 1611
  • Ngày nhiều nhất: 10.04.2018