Lý do khách hàng nên lựa chọn và sử dụng cửa cuốn Austdoor

Cửa cuốn Austdoor được biết đến là dòng cửa cuốn đang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam ta và được rất nhiều các khách hàng sử dụng cho công trình nhà ở, biệt thự, gara xe,.... của mình.

Lý do khách hàng nên lựa chọn và sử dụng cửa cuốn Austdoor

Vậy vì sao mà sản phẩm này lại được ưa chuộng như vậy? Bởi vậy để có thể giải đáp câu hỏi này của các khách hàng, thì dưới đây Cửa Cuốn Biên Hòa Đồng Nai xin gửi đến các bạn 5 lý do mà khách hàng nên lựa chọn dòng sản phẩm cửa cuốn của thương hiệu Austdoor.

Tập đoàn Austdoor tiên phong trong việc sản xuất cửa cuốn thông minh tại Việt Nam

Vào năm 2003, Austdoor đã du nhập công nghệ cửa cuốn của úc vào quy trình sản xuất của mình, giúp mở ra một kỷ nguyên và xu hướng cửa mới tại Việt Nam trong việc sử dụng các loại cửa bảo vệ.

Trong lúc bấy giờ thì tại nước ta, ngoài Austdoor ra thì không còn một đơn vị nào khác cung cấp những bộ cửa cuốn thông minh được tích hợp thêm khả năng điều khiển từ xa mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Tập đoàn Austdoor tiên phong trong việc sản xuất cửa cuốn tại Việt Nam

Qua nhiều năm hoạt động và phát triển thì hiện nay, thương hiệu này đã vô cùng phát triển và cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm đến với người dùng, cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin tưởng từ khách hàng.

Thương hiệu cửa cuốn Austdoor sở hữu hệ thống nhà máy lớn nhất nước ta

Như được biết thì hiện nay, tập đoàn cửa cuốn Austdoor đang sở hữu cho mình một hệ thống 3 nhà máy sản xuất cửa cuốn lớn nhất tại nước ta. Bao gồm ở lần lượt các tỉnh thành như Yên Mỹ, Nghệ An và Đồng Nai.

Thương hiệu cửa cuốn Austdoor sở hữu hệ thống nhà máy lớn nhất tại nước ta

Với hệ thống sản xuất cửa cuốn thông minh lớn nhất Việt Nam này thì Austdoor có thể cung cấp cho thị trường nước ta khoảng 3.500.000.000 m2 cửa mỗi năm, với nhiều các kiểu dáng và mẫu mã khách nhau để khách hàng tha hồ lựa chọn.

Là một trong 20 thương hiệu hàng đầu tại nước ta

Vào năm 28/12/2017 thì thương hiệu Austdoor đã được Hiệp Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam công nhận là Top 20 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và Top 20 sản phẩm vàng tại Việt Nam cho lĩnh vực cửa cuốn dân dụng, cửa cuốn chuyên dụng, và phụ kiện cửa cuốn.

Là một trong 20 thương hiệu hàng đầu tại nước ta

Các giải thưởng này đã chứng minh được sự nỗ lực nhiều năm của thương hiệu Austdoor trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị cửa cuốn Austdoor chất lượng đến với khách hàng.

Các sản phẩm cửa cuốn Austdoor đều được sản xuất đồng bộ

Khác với những bộ cửa cuốn được lắp ráp thủ công trên thị trường hiện nay thì cửa cuốn Austdoor được sản xuất đồng bộ tại các nhà máy giúp sản phẩm đạt được độ chính xác cao về thông số kỹ thuật.

Không nhũng thế với sản phẩm này còn có thể mở cửa cuốn AustDoor bằng thiết bị di động. Giúp chủ sở hữu không phải mất thời gian hoặc công sức bởi tính năng đột phá trên.

Các sản phẩm cửa cuốn Austdoor đều được sản xuất đồng bộ

Bởi vậy mà các sản phẩm cửa cuốn của thương hiệu Austdoor luôn hoạt động một cách êm ái, bền bỉ và vô cùng an toàn trong suốt quá trình sử dụng của người dùng.

Chế độ bảo hành áp dụng ở mọi tỉnh thành trên cả nước

Nếu sản phẩm cửa cuốn Austdoor mà bạn đang sử dụng gặp phải sự cố gì liên quan đến nhà sản xuất thì bạn có thể yên tâm rằng dù bạn ở bất cứ nơi đâu trên tỉnh thành Việt Nam đều sẽ được bảo hành.

Chế độ bảo hành áp dụng ở mọi tỉnh thành trên cả nước

Hiện chúng tôi đã có các cửa hàng phân phối ở hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam. Đảm bảo bạn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm cửa cuốn Austdoor mà không lo về vấn đề không bảo hành được sản phẩm.

Chế độ bảo hành ở mọi tỉnh thành

Vậy bên trên là những lý do khiến sản phẩm cửa cuốn Austdoor được ưa chuộng như vậy trên thị trường nước ta hiện nay mà chúng tôi gửi đến các bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua cửa cuốn của thương hiệu Austdoor thì hãy liên hệ ngay với Cửa Cuốn Biên Hòa Đồng Nai để được tư vấn nhé.

Tin tức khác

Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn

Tư vấn

02513 .819 834
Anh Quí

Anh Quí

0913 613 591

Fanpage facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 1
  • Trong ngày: 198
  • Hôm qua: 601
  • Tổng truy cập: 323588
  • Truy cập nhiều nhất: 1611
  • Ngày nhiều nhất: 10.04.2018