Tìm hiểu về thương hiệu cửa cuốn Austdoor

Chắc hẳn, trong những năm gần đây bạn thường xuyên nghe thấy mọi người nhắc đến dòng sản phẩm cửa cuốn của thương hiệu Austdoor và bạn cũng đang có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn cho gia đình của mình?

Tìm hiểu về thương hiệu cửa cuốn Austdoor

Bởi vậy mà bạn đang cần tìm hiểu về thương hiệu cửa cuốn này để có thể lắp đặt cũng như biết cách phân biệt cửa cuốn Austdoor thật hay nhái  nhằm cho căn hộ của mình an toàn nhất có thể. Là một nhà phân phối của thương hiệu Austdoor thì chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này ở bài viết dưới đây của chúng tôi.

Thương hiệu cửa cuốn Austdoor là gì

Austdoor thường còn được biết đến với cái tên Công ty cổ phần tập đoàn Austdoor - ADG, và là một công ty, tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực phân phối và sản xuất cửa cuốn.

Đơn vị này được biết đến với các sản phẩm vô cùng ưu việt, thiết kế đẹp mắt, bền bỉ nên được rất nhiều các khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bởi vậy mà chúng tôi nay đã trở thành thương hiệu cửa cuốn được ưa hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Thương hiệu cửa cuốn Austdoor là gì

Cùng với đó thương hiệu này còn được biết đến là đơn vị đầu tiên và là đơn vị duy nhất đạt được giải thưởng Thương Hiệu Quốc Gia 2 lần liên tiếp và điều đó cũng đã khẳng định được thương hiệu cửa cuốn Austdoor là thương hiệu đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam.

Có nên sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Austdoor hay không?

Như các bạn cũng đã thấy, các sản phẩm của thương hiệu cửa cuốn Austdoor luôn được tích hợp thêm tính năng vô cùng tiện lợi, cũng như được biết đến với các ưu điểm vô cùng vượt trội cũng như độ bền ưu việt, thiết kế vô cùng đẹp, thẩm mỹ cao giúp cho kiến trúc ngôi nhà vô cùng ưu việt.

Có nên sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Austdoor hay không

Bởi vậy, nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn cho căn hộ, văn phòng, cửa hàng, gara xe,... của mình thì Austdoor sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Các sản phẩm mà thương hiệu cửa cuốn Austdoor đang cung cấp

Để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng thì hiện nay, thương hiệu cửa cuốn Austdoor đang cung cấp rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc,... để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích.

Các sản phẩm mà thương hiệu cửa cuốn Austdoor đang có

Tuy nhiên thì tất cả các dòng sản phẩm này vẫn chủa yếu được chia làm 3 dòng sản phẩm chính là cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn chống cháy, mỗi một dòng sản phẩm đều có những ưu điểm riêng và phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Cửa cuốn xuyên sáng

Đây là dòng sản phẩm cửa cuốn được thiết kế để khặc phục nhược điểm về không gian bên trong khi lắp đặt ác dòng cửa cuốn truyền thống. Dòng sản phẩm này được thiết kế với các khe thoáng giúp không gian bên trong căn hộ có thể đón gió và nắng mà không cần thiết phải mở cửa.

Cửa cuốn xuyên sáng Austdoor

Việc này giúp tạo cho không gian bên trong của bạn đượng thông thoáng hơn mà không cần phải lo về các vấn đề như tiếng ốn, bụi bẩn vì cửa đã được khóa kỹ càng.

Cửa cuốn tấm liền

Cửa cuốn tấm liền là dòng sản phẩm được sản xuất trên các dây truyền khép kín với thiết kế không sử dụng các nan cửa xếp đan xen lại với nhau. Phần thân của dòng cửa này được thiết kế bằng một phiến liền lớn giúp cửa có thể chịu lực và có tuổi thọ vô cùng cao.

Cửa cuốn tấm liền

Cùng với đó thì dòng sản phẩm này còn được biết đến với khả năng hoạt dộng vô cùng êm ái, mượt mà giúp khách hàng có thể đóng mở một cách dễ dàng mà không bị khó chịu.

Cửa cuốn chống cháy

Cửa chống cháy là một trong các dòng sản phẩm cửa cuốn không thể thiếu của các công trình hiện nay. Dòng sản phẩm này được thiết kế với khả năng chống cháy vô cùng tốt.

Cửa cuốn chống cháy

Cùng với đó các dòng sản phẩm cửa chống cháy của thương hiệu cửa cuốn Austdoor còn được tích hợp thêm tính năng cảm ứng nhiệt và khói giúp cửa có thể đóng lại để ngăng ngừa các thiệt hại khi gặp đám cháy.

Cửa cuốn chống cháy Austdoor

Vậy bên trên là thông tin chi tiết về thương hiệu cửa cuốn Austdoor. Nếu bạn đang có nhu cầu để mua cửa cuốn của thương hiệu này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé.

CÔNG TY TNHH ĐẠI PHÚ QUÍ

Tin tức khác

Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn

Tư vấn

02513 .819 834
Anh Quí

Anh Quí

0913 613 591

Fanpage facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 2
  • Trong ngày: 471
  • Hôm qua: 313
  • Tổng truy cập: 316248
  • Truy cập nhiều nhất: 1611
  • Ngày nhiều nhất: 10.04.2018